Menu
Your Cart

Chính Sách Bảo Hành

Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm từ cửa hàng và thông tin được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH Phong Quốc

Địa chỉ: 96 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 096 56789 46

Thời gian làm việc:

T2 - T7: Từ 9:00 đến 21:00

Chủ nhật & ngày lễ: Từ 9:00 đến 19:00

[For English Version Here]

Điều 1

Quy định bảo hành của Phong Quốc đồng thời là thỏa thuận bảo hành sản phẩm giữa Phong Quốc và quý khách hàng. Thỏa thuận này có giá trị pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và Phong Quốc.

Điều 2 - Thời gian bảo hành

Sản phẩm chính hãng (được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức từ hãng sản xuất tại Việt Nam): Phong Quốc không xác định thời gian bảo hành dựa trên ngày Activated, ngày kích hoạt sử dụng sản phẩm hoặc ngày kích hoạt chế độ bảo hành điện tử của hãng sản xuất. Thời gian bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm tại Phong Quốc.

Đối với các sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, Phong Quốc không bảo hành theo ngày Activated của máy. Vì vậy, nếu kiểm tra Activated lệch ngày, Phong Quốc vẫn bảo hành chính hãng cho sản phẩm theo ngày mua ghi trên phiếu bảo hành.

Sản phẩm Phong Quốc bán lẻ trực tiếp cho khách hàng, hoặc sản phẩm do Phong Quốc phân phối thời gian bảo hành sẽ là 3 ngày hoặc 12 tháng:

  • Đối với bảo hành 3 ngày: Trong 3 ngày đầu sử dụng, sản phẩm có bất kì trục trặc về lỗi phần cứng sẽ được đổi ngay sản phẩm mới.
  • Đối với bảo hành 12 tháng: Bảo hành 12 tháng đối với phần cứng và phần mềm.